เรียนฝึกวิชาชีพประจำเดือน

  • หลังจากได้มีเพื่อนๆ มาบอกกล่าวในบล็อค ว่ามีเรียนฝึกอบรมวิชาชีพฟรี ผมก็เลย เอามาบอกเล่าต่อซะเลย ยังไงก็ขอขอบคุณ ที่มาแบ่งปันความรู้กันนะครับ

  • สำหรับหลักสูตร วิชาชีพประจำเดือนธันวาคม ที่นี่ก็จะมีเรียน ตัดเย็บเสื้อผ้า ซ่อมคอมพิมเตอร์ ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า การทำของชำร่วย งานเพ้นท์ต่างๆ แกะสลัก เบเกอรี่ ดนตรี ภาษาจีน และอื่นๆ ก็มีหลักสูตร วัน จันทร์-ศุกร์ หลักสูตรเสาร์-อาทิตย์ มีทั้งรอบเช้า บ่าย ค่ำ ตามสะดวก ซึ่งจะมีเรียนฝึกวิชาชีพ เป็นประจำทุกเดือน

  • ที่ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตกรุงเทพมหานคร เขตวังทองหลาง อาคารมีนะโยธิน ตลาดโชคชัย 4 ซ.ลาดพร้าว 53 ถ.ลาดพร้าว กรุงเทพ http://www.chokchai-4.ob.tc

ความคิดเห็น

  1. ฝากประกาศอบรมผู้ช่วยเภสัช วิชาชีพที่ยังว่างอีกมากๆ มั่นคง ครับ ลองโทรสอบถามที่ 0853702990 จะเปิดอบรมวันที่ 19 วันแรกลองสมัครดูครับ ขอบคุณมากๆ ครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ8 สิงหาคม 2555 เวลา 07:21

    ไม่เห็นมีชักศูนย์เลยที่สอนภาษาอังกฤษ ที่ศูนย์ไหน สอนภาษาอังกฤษใครรุ้ช่วยบอกทีนะคะ อยากเรียนมากเลยค่ะ แต่แพงมาก เลยกำลังหาที่เรียนฟรีอยุ่ เพราะใครที่เรียนจบนวดมาทุกสาขา ภาษาอังกฤษจำเป้นมากกับอาชีพนี้ ฉันก็เป็นอีกคนหนึ่งที่จบจากศูนย์ฝึกอาชีพดินแดง ตอนนี้ทำงานนวดอยุ่ต่างประเทศค่ะรายได้ดี แต่ภาษาเป็นอุปสักค่ะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม